आकारीक नोंदी इयत्ता पहिली विषय कार्यानुभव | Akarik Nondi Std1st Subject Work Experience

 आकारीक नोंदी इयत्ता पहिली विषय कार्यानुभव

Akarik Nondi Std1st Subject Work Experience
Akarik Nondi Std1st Subject Work Experience  


शासन परिपत्रक, शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग क्र. विकाक-2009/प्र.क्र.292/प्राशि-1, दि. 10 मे,2010 अन्वये बालकांना मोफत व सक्तीच्या शिक्षणाचा अधिकार अधिनियम 2009, दिनांक 1 एप्रिल 2010 पासून लागू करण्यात आला आहे. त्यानुसार इयत्ता आठवीपर्यंत विद्यार्थ्यांना कोणत्याही बोर्डाची परीक्षा द्यावी लागणार नाही. 

सदर अधिनियमामधील कलम 29 (1) व (2) नुसार सन 2010-2011 या शैक्षणिक वर्षापासूनइयत्ता पहिली ते आठवीसाठी सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन कार्यपद्धती विहित करण्यात आलेली आहे. 

विद्यार्थ्यांच्या व्यक्तिमत्त्व विकासाच्या सर्व पैलूंचे सातत्याने आणि विविध अंगांनी मूल्यमापन करण्यासाठी वापरावयाची शाळास्तरावरील कार्यपद्धती म्हणजे सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन होय . सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापनामध्ये आकारिक मूल्यमापन आणि संकलित मूल्यमापन पद्धतींचा समावेश राहील.

 आकारिक मूल्यमापन

"विद्यार्थ्याचे व्यक्तिमत्त्व आकार घेत असताना नियमितपणे करावयाचे मूल्यमापन"

सर्व शिक्षकांनी पुढील साधने-तंत्रे उपयोगात आणून वर्गपातळीवर विद्यार्थ्यांचे आकारिक मूल्यमापन करावे आणि प्रत्येक विद्यार्थ्यांच्या त्यासंबंधीच्या आवश्यक नोंदी ठेवाव्यात.

1) दैनंदिन निरीक्षण.

2) तोंडीकाम :- प्रश्नोत्तरे , प्रकट वाचन, भाषण-संभाषण, भूमिकाभिनय, मुलाखत, गटचर्चा इत्यादी

3) प्रात्यक्षिके/प्रयोग .

4) उपक्रम/कृती :- वैयक्तिक, गटात, स्वयं-अध्ययनाद्वारे

5) प्रकल्प

6) चाचणी :-  वेळापत्रक जाहीर न करता अनौपचारिक स्वरूपात घ्यावयाची छोट्या कालावधीची लेखी चाचणी/पुस्तकासह चाचणी (Open Book Test )

7) स्वाध्याय/वर्गकार्य :- माहितीलेखन, वर्णनलेखन, निबंधलेखन, अहवाललेखन, कथालेखन, पत्रलेखन,संवादलेखन व कल्पनाविस्तार इत्यादी

8) इतर : प्रश्नावली, सहाध्यायी मूल्यमापन, स्वयूंल्यमापन, गटकार्य अशा प्रकारची अन्य साधने. 

सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन

वर्णनात्मक - नोंदी

विषय -   कार्यानुभव

·      कागदाच्या विविध वस्तू बनवतो.

·      कागदी मुखवटे सुंदर बनवतो.

·      कागदापासून सुंदर पताका बनवतो.

·      कागदी फुले हुबेहूब बनवतो.

·      कागदी बाहुली सुंदर बनवतो.

·      वस्त्र घटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.

·      निवारा घटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.

·      पाण्याच्या स्त्रोताची निगा माहिती सांगतो.

·      गीत / कविता अगदी तालासुरात म्हणतो.

·      कापडावर नक्षीकाम सुंदर करतो.

·      कापडापासून सुंदर रुमाल बनवतो.

·      प्लास्टिक कागदापासून विविध फुले बनवतो.

·      साधने वापराबाबत कौशल्य प्राप्त करतो.

·      कार्यशाळेत सहभाग नोंदवतो.

·      कार्यशाळेत इतरांना मदत करतो.

·      कागदापासून विविध प्रकारच्या टोप्या बनवतो.

·      दैनंदिन जीवनातील प्राथमिक गरजा सांगतो.

·      मानवाच्या मुलभूत गरजा माहिती सांगतो.

·      विविध उपक्रमात आवडीने सहभागी होते.

·      पाण्याचे महत्व जाणतो.

·      पाण्याच्या वापरा संबधी इतरांना सांगतो.

·      वर्ग सुशोभनासाठी मदत करतो.

·      मातकाम व कागदकामाची आवड आहे.

·      विविध वस्तू पासून वालपीस बनवतो.

·      प्रत्येक कृती स्वतःहून करण्याची आवड आहे.

·      वर्गमित्राला वाढदिवसाचे भेटकार्ड देतो.

·      टाकाऊतून उपयोगी वस्तू तयार करतो.

·      सामाजिक उपक्रमात आवडीने भाग घेतो.

·      परिसर स्वच्छतेची गरज व महत्व पटवून देतो.

·      अन्न घटकाची मुद्देसूद माहिती देतो.


सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन

अडथळ्याच्या - नोंदी

विषय -  कार्यानुभव

 

 ·       विविध मुल्यांची जोपासना करत नाही.

·       साहित्य वापराबाबत कौशल्ये प्राप्त करत नाही.

·       वर्ग सजावटीमध्ये आवडीने भाग घेत नाही.

·       परिसरातीत वास्तूविषयी माहिती देत नाही.

·       प्रत्येक वर्गमित्राला भेटकार्ड देत नाही.

·       सूचना लक्षपूर्वक ऐकतो,पालन करत नाही.

·       प्रत्येक कृतीची माहिती सांगत नाही.

·       मातीची लहान भांडी तयार करत नाही.

·       मातीच्या मडक्यावर डिझाईन बनवत नाही..

·       परिसर स्वच्छ ठेवण्यास मदत करत नाही.

·       परिसर स्वच्छ ठेवण्यास इतरांना सांगतो.

·       औषधी वनस्पती विषयी माहिती सांगत नाही.

·       कार्यशिक्षणाचे महत्व समजून घेत नाही.

·       कृतीउपक्रम आवडीने करत नाही

·       उपक्रमात व कृतीत नाविन्य निर्माण करत नाही.

·       तयार केलेल्या वस्तूचे प्रदर्शन मांडत नाही.

·       शालेय परिसर स्वच्छ ठेवत नाही.

·       परिसर स्वच्छ ठेवण्यास इतरांना सांगत नाही.

·       नैसर्गिक आपत्तीच्या वेळी मदत गोळा करत नाही.

·       कृती करताना नवीन तंत्राचा वापर करत नाही.

·       आधुनिक साधनांची माहिती घेत नाही.

·       आधुनिक साधनांचा वापर करत नाही.

·       व्यावसाईक कौशल्य प्राप्त करत नाही.

·       चर्चात सहभागी होत नाही.

·       समस्या निराकरणासाठी उपाय शोधत नाही.

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या