आकारीक नोंदी इयत्ता पहिली विषय गणित | Akarik Nondi Std1st Subject Maths

 आकारीक नोंदी इयत्ता पहिली विषय गणित 

Akarik Nondi Std1st Subject Maths
Akarik Nondi Std1st Subject Maths

शासन परिपत्रक, शालेय शिक्षण व क्रीडा विभाग क्र. विकाक-2009/प्र.क्र.292/प्राशि-1, दि. 10 मे,2010 अन्वये बालकांना मोफत व सक्तीच्या शिक्षणाचा अधिकार अधिनियम 2009, दिनांक 1 एप्रिल 2010 पासून लागू करण्यात आला आहे. त्यानुसार इयत्ता आठवीपर्यंत विद्यार्थ्यांना कोणत्याही बोर्डाची परीक्षा द्यावी लागणार नाही. 

सदर अधिनियमामधील कलम 29 (1) व (2) नुसार सन 2010-2011 या शैक्षणिक वर्षापासूनइयत्ता पहिली ते आठवीसाठी सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन कार्यपद्धती विहित करण्यात आलेली आहे. 

विद्यार्थ्यांच्या व्यक्तिमत्त्व विकासाच्या सर्व पैलूंचे सातत्याने आणि विविध अंगांनी मूल्यमापन करण्यासाठी वापरावयाची शाळास्तरावरील कार्यपद्धती म्हणजे सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापन होय . सातत्यपूर्ण सर्वंकष मूल्यमापनामध्ये आकारिक मूल्यमापन आणि संकलित मूल्यमापन पद्धतींचा समावेश राहील.

 आकारिक मूल्यमापन

"विद्यार्थ्याचे व्यक्तिमत्त्व आकार घेत असताना नियमितपणे करावयाचे मूल्यमापन"

सर्व शिक्षकांनी पुढील साधने-तंत्रे उपयोगात आणून वर्गपातळीवर विद्यार्थ्यांचे आकारिक मूल्यमापन करावे आणि प्रत्येक विद्यार्थ्यांच्या त्यासंबंधीच्या आवश्यक नोंदी ठेवाव्यात.

1) दैनंदिन निरीक्षण.

2) तोंडीकाम :- प्रश्नोत्तरे , प्रकट वाचन, भाषण-संभाषण, भूमिकाभिनय, मुलाखत, गटचर्चा इत्यादी

3) प्रात्यक्षिके/प्रयोग .

4) उपक्रम/कृती :- वैयक्तिक, गटात, स्वयं-अध्ययनाद्वारे

5) प्रकल्प

6) चाचणी :-  वेळापत्रक जाहीर न करता अनौपचारिक स्वरूपात घ्यावयाची छोट्या कालावधीची लेखी चाचणी/पुस्तकासह चाचणी (Open Book Test )

7) स्वाध्याय/वर्गकार्य :- माहितीलेखन, वर्णनलेखन, निबंधलेखन, अहवाललेखन, कथालेखन, पत्रलेखन,संवादलेखन व कल्पनाविस्तार इत्यादी

8) इतर : प्रश्नावली, सहाध्यायी मूल्यमापन, स्वयूंल्यमापन, गटकार्य अशा प्रकारची अन्य साधने

मूल्यमापन वर्णनात्मक नोंदी

आकारीक नोंदी

विषय :- गणित  

·      वर्गात घेतलेले सर्व खेळ खेळतो.

·      दिलेल्या वस्तूचे वर्गीकरण करतो.

·      वस्तुंच्या वजनाजी माहिती सांगतो.

·      शरीराच्या अवयवाची संख्या सांगतो.

·      संख्यांचा लहान-मोठेपणा ओळखतो.

·      बेरीज संबोध वापरून बेरीज करतो.

·      ० या संख्येची माहिती सांगतो.

·      बेरजेवरील दिलेली उदाहरणे सोडवतो.

·      १ ते ९ संख्येची माहिती सांगतो.

·      दिलेल्या संख्याकार्डचे वाचन करतो.

·      दोन अंकी संख्या ओळखतो.

·      दोन अंकी संख्या वाचन लेखन करतो.

·      तीन अंकी संख्या ओळखतो.

·      वजाबाकी संबोध ओळखतो.

·      संख्या मालीकेचे वाचन करतो.

·      वस्तूंच्या साह्याने बेरीजेची उदाहरणे सोडवतो.

·      संख्यांचा लहान-मोठेपणा ओळखतो.

·      खेळातून विविध वस्तू ओळखतो.

·      वर्ग कार्यात सक्रिय भाग घेतो.

·      फलकावरील संख्या ओळखतो.

·      आधी नंतर या शब्दांचा अचूकपणे वापर करतो.

·      वर्गकार्यात व गटकार्यात सक्रिय भाग घेतो.

·      गणिती बडबड गीते म्हणतो.

·      दिलेल्या संख्यांचे वाचन लेखन अचूकपणे करतो.

·      एकक, दशक स्थानच्या संख्या अचूक ओळखतो.

·      दोन अंकी संख्यांचे वाचन लेखन करतो.

·      गीत म्हणून वारांची नावे सांगतो.

·      वेळ विषयक माहितीची उत्तरे देतो.

·      कमी - अधिक तुलना अचूकपणे करतो.

·      नाणी व नोटी अचूकपणे ओळखतो.


मूल्यमापन वर्णनात्मक नोंदी

अडथळ्याच्या  नोंदी

विषय :- गणित 

·      फलकावरील संख्याचे वाचन करताना चूकतो.

·      संख्यालेखन करताना चूका करतो.

·      गणिती बडबड गीते म्हणताना भाग घेत नाही.

·      बेरीज व त्यावरील क्रिया करताना चूका करतो.

·      संख्या लेखन करताना संख्या उलट सुलट क्रमाने लिहतो.

·      पैशाचा वापर करून व्यवहार करता येत नाही.

·      साधे सोपे हिशोब करताना चूका करतो.

·      मापनाची परिणामे सांगता येत नाहीत.

·      मापनाचा उपयोग सांगता येत नाही.

·      आलेख चिञ पाहून माहिती सांगता येत नाही.

·      विविध गणितीय संकल्पना सांगता येत नाही.

·      चिञ पाहून निरीक्षण करता येत नाही.

·      चिञ पाहून माहिती सांगता येत नाही.

·      दिलेली तोंडी उदाहरणे सोडवता येत नाहीत.

·      उदाहरणे सोडवताना चूका करतो.

·      सांगितलेली संख्या लेखन करता येत नाही.

·      वर्गकार्यात सक्रिय भाग घेत नाही.

·      नाणी व नोटांचा वापर करताना चूकतो.

·      स्वाध्याय सोडवताना चूका करतो.

·      वर्ग कार्यात भाग घेत नाही. 

टिप्पणी पोस्ट करा

0 टिप्पण्या